BÁO GIÁ 0909.228.350

Đôi nét về bơm nước tăng áp | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • 028.3830.6322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • 028.38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • 028.3830.6301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359
  • Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
    Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Siêu Phong
  • 0909 228 435

    Tin tức

    Máy Bơm Wilo

    Đôi nét về bơm nước tăng áp


    Máy bơm tăng áp là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi công ty, xí nghiệp, gia đình hiện nay. Nó là một trong những trợ thủ đắc lực nhất mang nguồn nước đến mọi nơi trong không gian nhà bạn. Máy bơm tăng áp gia đình được sử dụng để tăng áp lực nước cho các thiết bị sử dụng nước trong nhà, hoặc là các hệ thống sử dụng nước khi nước yếu.

    Xem thêm: Thương hiệu bơm tăng áp nước nóng nào bán chạy nhất hiện nay?

    Xem thêm: Chọn mua máy nước nóng tăng áp phù hợp với nhu cầu

    Vài nét về bơm tăng áp

    Máy bơm tăng áp dùng để khắc phục và xử lý nguồn nước yếu trong nhu cầu sinh hoạt dân dụng, khu chung cư, khách sạn, nhà xưởng, công trình công nghiệp. Với nhiều thương hiệu chính hãng khác nhau, giá cả khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Hiện nay dòng máy bơm tăng áp được nhập khẩu chính hãng là: Máy bơm tăng áp WILO, WALRUS, PENTAX, LUCKY PRO, DAB, THT, HITACHI,  NTP, APP, GIẾNG NHẬT, HANJIN, PERONI, NAGAKI,  PANASONIC. Những dòng bơm này đều có chung những đặc điểm như:

    - Không tạo ra tiếng ồn khi vận hành và hoạt động.
    - Thân bơm và đầu bơm được làm bằng nhựa, đồng hoặc inox nên khó bị rỉ sét đồng thời bơm rất bền và tuổi thọ cao.
    - Có áp lực lớn do bơm có nhiều tầng cánh.
    - Bơm có thể hoạt động mà không cần phao tự động.
    - Bình tích áp thể tích lớn nên tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ.
    - Bơm dễ lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa.
    - Có động cơ khỏe, chạy êm và được bảo vệ bởi các hệ thống cao cấp.
    - Máy bơm tăng áp có hiệu năng cao, có thể đẩy cao và hút được lượng nước duới sâu dễ dàng với lưu lượng lớn.
    - Phù hợp với mọi điều kiện để tăng áp lực nước cho toàn bộ các thiết bị sử dụng nước trong gia đình, cho dù nơi khó khăn nhất.
    - Máy bơm tăng áp có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường, cùng với nhiều chế độ khuyến mãi đặc biệt và chế độ bảo hành dài lâu.
    - Máy được thiết kế có kiểu dáng thẩm mỹ đẹp và nhỏ gọn.

    Địa chỉ cung cấp máy bơm nước tăng áp giá rẻ, uy tín

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị bán máy bơm tăng áp chính hãng uy tín và trong đó công ty TNHH TM XNK Siêu Phong. Siêu Phong chúng tôi tự hào là nhà phân phối với bề dày kinh nghiệm cùng sự uy tín lâu năm trên thị trường. Với tiêu chí luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và lấy đó làm trọng tâm để phát triển dịch vụ cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành cạnh tranh.

    Hiện nay, công ty chúng tôi phân phối ra thị trường rất nhiều các loại máy bơm nước tăng áp với chất lượng tốt nhất, trong đó có phân phối tất cả các dòng máy bơm tăng áp được liệt kê phía trên. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như các chế độ bảo hành dài lâu của công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
    Là một trong những công ty lớn chuyên phân phối các loại máy bơm tăng áp tại khu vực phía nam nói chung cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với thái độ nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cũng như tư vấn mọi thông tin, cách sử dụng và lắp đặt máy bơm. Ngoài ra, với các chương trình khuyến mãi cùng với các chế độ hậu mãi lâu dài, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, cho dù là những người kỹ tính nhất.

    Ứng dụng của máy bơm tăng áp trong thực tế

    Với những ưu điểm nổi bật của mình, máy bơm nước tăng áp được phân phối tại Siêu Phong luôn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như:
    - Tăng áp lực nước trong các đường ống của nhà máy, xí nghiệp hay các đường ống nước sinh hoạt,…
    - Tăng áp lực nước cho các thiết bị trong gia đình như sen vòi, máy giặt, bình nóng lạnh hay máy lọc nước,…
    - Tăng áp lực nước cho các vườn cây, vườn rau, hệ thống tưới tiêu,…

    Với những ưu điểm nổi bật cùng ứng dụng rộng rãi, máy bơm tăng áp đang được phân phối tại công ty Siêu Phong luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm cũng như yêu mến của khách hàng.

    Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay gọi điện đến cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như sở hữu ngay máy bơm tăng áp chính hãng giá rẻ với chất lượng tốt nhất.